Chính sách giải quyết khiếu nại

CHÍNH SÁCH GIẢI QUYẾT KHIẾU NẠI

Giải quyết tranh chấp và các biện pháp xử lý với các hành vi xâm phạm quyền lợi người tiêu dùng

Khi phát sinh tranh chấp, Viettel.vn/ My Viettel / lapinternetviettel.vn đề cao giải pháp thương lượng, hòa giải giữa các bên nhằm duy trì sự tin cậy của thành viên vào chất lượng dịch vụ của Viettel.vn/ My Viettel/ lapinternetviettel.vn và thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Người mua hàng gửi khiếu nại về sản phẩm, dịch vụ của người bán qua email: cskh@viettel.com.vnhoặc số điện thoại: 18008098 / 0348.332.025.

Bước 2: Bộ phận Chăm sóc Khách hàng của Viettel.vn/ My Viettel sẽ tiếp nhận các khiếu nại của người mua tùy theo tính chất và mực độ khiếu nại thì bên Viettel.vn/ My Viettel có những biện pháp cụ thể hỗ trợ người mua để giải quyết tranh chấp đó.

Bước 3: Trả lời khiếu nại:

Đối với các sản phẩm do Viettel cung cấp: Các khiếu nại liên quan đến sản phẩm dịch vụ do Viettel cung cấp, thì bộ phận chăm sóc khách hàng sẽ gửi khiếu nại cho đầu mối phụ trách bán sản phẩm của Viettel. Trong vòng 7 ngày kể từ ngày nhận được khiếu nại, khách hàng sẽ nhận được phản hồi của Viettel về vấn đề khiếu nại liên quan.

Đối với các sản phẩm do Đối tác cung cấp: Các khiếu nại liên quan đến sản phẩm dịch vụ do Đối tác cung cấp, bộ phận chăm sóc khách hàng của Viettel sẽ gửi khiếu nại cho đối tác. Đối tác có trách nhiệm phản hồi các khiếu nại của khách hàng sớm nhất có thể.

Trong trường hợp nằm ngoài khả năng và thẩm quyền của Viettel.vn/ My Viettel thì ban quản lý sẽ yêu cầu người mua đưa vụ việc này ra cơ quan nhà nước có thẩm quyền giải quyết theo pháp luật.

Người mua gửi khiếu nại tại địa chỉ:

Trung tâm dịch vụ khách hàng – Tổng Công ty Viễn thông Viettel

Địa chỉ: Tòa nhà Resco 3B, khu đô thị Cổ Nhuế, 74 Phạm Văn Đồng, phường Xuân Đỉnh, Quận Bắc Từ Liêm, Thành phố Hà Nội.

Điện thoại: 024.62656708

Email: cskh@viettel.com.vn

CHÍNH SÁCH BẢO MẬT THÔNG TIN

Thông tin cá nhân của Người sử dụng/ Người mua hàng/ Người bán hàng trên Viettel.vn/ My Viettel được Viettel.vn/ My Viettel cam kết bảo mật tuyệt đối theo chính sách bảo vệ thông tin cá nhân của Viettel.vn/ My Viettel. Việc thu thập và sử dụng thông tin của mỗi Người sử dụng/ Người mua hàng/ Người bán hàng chỉ được thực hiện khi có sự đồng ý của Người sử dụng/ Người mua/ Người bán hàng đó trừ những trường hợp pháp luật có quy định khác.

Không sử dụng, không chuyển giao, cung cấp hay tiết lộ cho bên thứ ba (03) nào về thông tin cá nhân của Người sử dụng/ Người mua hàng/ Người bán hàng khi không có sự cho phép từ Người sử dụng/ Người mua hàng/ Người bán hàng.

Khi phát hiện thông tin cá nhân bị sử dụng sai mục đích hoặc phạm vi, Người sử dụng/ Người mua hàng/ Người bán hàng có quyền gửi email khiếu nại đến cskh@viettel.com.vn với các thông tin, chứng cứ liên quan đến việc này. Viettel.vn/ My Viettel cam kết sẽ phản hồi ngay lập tức trong vòng 24 tiếng để cùng Người sử dụng/ Người mua hàng/ Người bán hàng thống nhất phương án giải quyết.