Chính sách giao hàng và đổi trả

CHÍNH SÁCH GIAO HÀNG

Phạm vi giao hàng

Sản phẩm sẽ được giao tới địa chỉ đăng ký trong Đơn Hàng, ngoại trừ các trường hợp hạn chế như khu vực văn phòng, chung cư cao tầng có quy định hạn chế ra vào. Trong các trường hợp hạn chế này hoặc Người mua hàng muốn thay đổi địa điểm nhận hàng vui lòng liên hệ số CSKH 18008168 hoặc nhân viên giao hàng.

Thời gian giao hàng

Theo thời gian được quy định đối với từng sản phẩm/dịch vụ đang bán trên Viettel.vn/ My Viettel

Phí giao hàng

Phí giao hàng được thông báo cụ thể trong Đơn Hàng, tùy vào khu vực và thời gian giao hàng.

Hiệu lực Đơn Hàng và gia hạn thời gian nhận hàng

Hiệu lực đơn hàng và gia hạn thời gian nhận hàng được thông báo cụ thể trong Đơn Hàng, tùy vào khu vực, thời gian giao hàng và người bán hàng chấp thuận.

CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ VÀ HOÀN TIỀN

Hàng hóa bán trên Viettel.vn/ My Viettel / lapinternetviettel.vn là của Viettel và Đối tác.

Đối với các sản phẩm dịch vụ của Viettel, bao gồm: Thẻ cào điện thoại, thẻ sim, các gói cước dịch vụ…do tính đặc thù của sản phẩm thì khi Khách hàng đăng ký dịch vụ và thanh toán sẽ không được phép đổi trả. Ngoài ra, với các sản phẩm vật lý khác như điện thoại, đồng hồ…do Viettel cung cấp thì việc hoàn trả khi các sản phẩm bị lỗi do sản xuất mà sản phẩm còn nguyên tem và không bị hư hại sẽ thuộc trách nhiệm của Viettel. Tùy thuộc vào phương thức thanh toán của Khách hàng mà Viettel sẽ hoàn trả tương ứng. Thời gian hoàn trả tối đa 7 ngày kể từ ngày Viettel xác nhận yêu cầu hoàn trả của khách hàng đủ điều kiện để hoàn trả.

Đối với các sản phẩm, dịch vụ không phải là của Viettel thì việc đổi trả hàng hóa, dịch vụ sẽ được thực hiện theo chính sách của từng người bán. Tiền sẽ được hoàn trả trong các trường hợp sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất, đơn vị bán hoặc sản phẩm còn nguyên tem, không bị hư hại căn cứ vào phiếu mua hàng của khách hàng. Tùy thuộc vào phương thức thanh toán mà Khách hàng lựa chọn khi mua hàng, Đối tác có trách nhiệm hoàn tiền cho Khách hàng theo đúng phương thức. Thời gian hoàn trả tối đa 7 ngày kể từ ngày đơn vị cung cấp xác nhận yêu cầu hoàn trả của khách hàng đạt các điều kiện do nhà cung cấp đưa ra.


Lapinternetviettel.vn là website con thành viên của trang web: viettel.vn được điều hành bởi Nhân viên Kinh doanh Viettel, có trách nhiệm hỗ trợ & chăm sóc khách hàng trên toàn quốc.
Tôi không mạo danh hoặc lừa đảo người dùng bằng cách che giấu hoặc cung cấp thông tin sai lệch về doanh nghiệp, sản phẩm & dịch vụ mà Viettel đang cung cấp.